Winnie The Pooh Glitter

วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความรู้สึกที่มีต่อพ่อ

ความรู้สึกที่มีต่อพ่อ
พ่อคือคนที่ทำให้เราเกิดมา พ่อคือคนที่ทำให้เรามีทุกวันนี้ พ่อคือคนที่คอยเลี้ยงเราแทนแม่เวลาที่แม่เราไม่อยู่เวลาที่แม่เราไม่ว่าง พ่อก็จะคอยป้อนนมเราแทนแม่ พ่อจะคอยดูแลเราไม่ห่าง เวลาที่เราอยากไปเที่ยว อยากไปเดินเล่นพ่อก็จะพาเราไป เวลาเราร้องไห้พ่อก็จะคอยโอ๋เราปลอบเราไม่ให้ร้องไห้ เวลาเราเอาแต่ใจพ่อก็จะสอนให้เรา เลิกเอาแต่ใจพ่อจะค่อยๆสอนเรา ไม่ดุไม่ว่าเราจะค่อยๆพุดกับเราดีๆไม่ตะคอกใส่เรา เวลาเราเข้าโรงเรียนพ่อก็จะคอยดูแลเราไปเฝ้าเราที่โรงเรียน คอยป้อนข้าวเราป้อนนำ้เรา ไปดูแลเราที่โรงเรียนทุกวันพอตื่นนอนตอนกลางวัน เราก็เจอหน้าพ่อของเราเป็นคนแรก พ่อคือคนที่คอยอยู่ข้างๆเรามาตลอด สอนการบ้านเรา คอยเป็นกำลังใจให้กับเราเวลาที่เราท้อแท้ เวลาที่เราหมดหวัง เวลาที่เราไม่มีความหวัง พ่อก็จะคอยปลอบเรามาโดยตลอด พ่ออาจจะตีเราไปบ้างดุเราไปบ้าง เราก็เข้าใจว่าพ่อรักเรา อยากให้เราได้ดี ถึงตอนนี้พ่อจะไม่อยู่กับหนูแล้วหนูก็สัญาว่าหนูจะตั้งใจเรียน ไม่เกเร หนูจะจำทุกคำที่พ่อสั่งสอนหนูหนูจะทำตามหนูจะเป็นเด็กดีของพ่อแม่ ของสังคม และของประเทศชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น